Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Hơn 26.000 tuyến dưới OneCoin bị bỏ rơi bởi “lãnh đạo hàng đầu”

Hơn 26.000 tuyến dưới OneCoin bị bỏ rơi bởi “lãnh đạo hàng đầu”

Tôi thực sự không phải là người luôn theo sát các câu truyện xoay quanh các công ty kinh doanh đa cấp. Nhưng thời gian vừa qua Onecoin đã tạo ra một tiếng vang quá lớn trên thị trường với những câu chuyện không hay.onecoin lừa đảo
Top thu nhập Onecoin – David Imonitie, trước đây anh là người nổi tiếng của công ty  Organo Gold (là công ty kinh doanh MLM về lĩnh vực cafe), anh đã gia nhập OneCoin vào tháng 10 năm ngoái. Nhưng vì những lý do không ổn , đầu tháng này anh đã xác nhận mới rời công ty Onecoin.
Theo một hợp đồng không minh bạch giữa Ruja Ignatova và Armando Contreras, hầu hết các chi nhánh OneCoin của Hoa Kỳ cũng đã được chuyển qua hệ thống mạng lưới của công ty  iPro.
Tuy nhiên ít nhất vẫn còn  một người – Tom McMurrain là người đã phát triển OneCoin trong một thời gian. Và Ipro Network đã không cho anh dịch chuyển sang công ty này vì trước đó anh ta đã nói hết với những cộng sự của anh ấy rằng công ty này đã hút được bao nhiêu tiền nhờ việc dịch chuyển này.
Trong một cuộc điều tra của cảnh sát London đang diễn ra  , Những người cao nhất phát triển Onecoin ở Anh họ cũng đã rời khỏi Onecoin.
Hai anh em Moyn và Monir Islam đứng đầu nhóm “ODT GoPro”, một trong những đội nhóm phát triển hệ thống Downline của Onecoin có thể coi là lớn nhất Vương quốc Anh
Hai anh em họ đang  đứng trên hệ thống hơn 26.000 thành viên.2-guy-scam
Với tin đồn xoay quanh sự ra đi của họ trong tuần qua, hai anh em Hồi giáo đã xác nhận thông qua một bài đăng video trên Facebook .
Xuất bản một vài giờ trước, trong đoạn video mà các anh em Hồi giáo tuyên bố rằng, mặc dù OneCoin đã làm “điều tuyệt vời” cho họ kể từ khi họ tham gia 14 tháng trước đây, họ đã quyết định dừng lại với thu nhập lên tới 6 con số.
“Chúng tôi muốn bạn biết rằng nó không chỉ là sự quyết định ra đi bởi hai chúng tôi mà nó là sự quyết định của cả một tập thể”.
Nếu bạn đang tự hỏi tại sao hai anh em người Hồi giáo lại rời khỏi OneCoin – Bạn không phải là người duy nhất ! Và cà họ cũng biết điều này.
“Chúng tôi biết ! Tất cả các bạn đang nghĩ tại sao Onecoin cho chúng tôi rất nhiều niềm tin và chắc chắn nhưng chúng tôi vẫn phải quyết định rời khỏi đây.
Chúng tôi muốn bạn hiểu rằng đây không phải là một quyết định được thực hiện qua đêm, mà là nó đã được quyết định bởi câu hỏi chưa được trả lời … (Trong khi họ có thể trả lời chúng tôi) . Nó đã làm niềm tin của chúng tôi bị giảm sút ! Chúng tôi đang nghi ngờ về tuổi thọ của công ty không được lâu dài.
Chúng tôi vẫn có thể duy trì phát triển lâu hơn nếu có câu trả lời cụ thể.”
Lưu ý rằng họ đang đứng trên 26.000 người có tiền đầu tư trong OneCoin, tại thời điểm này họ đã ra đi và những lời hứa hẹn trước đây đã hoàn toàn sụp đổ
Không có may mắn như vậy.
” Những gì chúng tôi nhận ra đó là niềm tin của chúng tôi  không còn ở đó. Và chúng tôi không thể quảng bá cách chúng tôi đã sử dụng để quảng bá trước đây hoặc nói với ai đó rằng :  họ có thể đến đây có thể giành chiến thắng ở mức mong muốn của họ. Hoặc ít nhất là cùng cấp độ với chúng tôi và những gì chúng tôi đã đạt được trước đây .
Vì thế chúng tôi quyết định rằng chúng tôi không thể quảng bá công việc kinh doanh này và công ty này nữa.
Dựa vào những gì chúng tôi biết, chúng tôi đã đưa ra quyết định rời khỏi đây.”
Các anh em Hồi giáo nhanh chóng trấn an những điều sau đây của họ rằng mối quan hệ của họ  với nhóm ODT GoPro vẫn còn nguyên vẹn.
“Có lẽ ODT Go Pro sẽ được gắn bó với cơ hội kinh doanh MLM  tại một số điểm và cơ hội khác “.
Sau đó trong đoạn phim anh em giải thích tại sao lại là trường hợp này.
” Thực tế chúng tôi nhất định sẽ không nối mạng cho OneLife nếu chúng tôi không tin tưởng vào tầm nhìn của bà Doctor Ruja.
Chúng tôi tin vào các đồng Coin , đây là lý do tại sao chúng tôi vẫn có tài khoản của chúng tôi. Chúng tôi vẫn có Coin”.
Giống như tất cả mọi người khác, anh em đã không thể trả hết được điểm Ponzi cho khoảng một năm.
Và vì vậy thay vì nói rõ thực sự về lý do tại sao họ bỏ đi và giải thích mọi thứ, hai anh em đã đổ lỗi vào việc Onecoin sẽ không còn nữa.
Điều này chính là sự khác biệt giữa OneCoin là mô hình Ponzi điểm điện tử  và tiền cryptocurrency thực sự.
Trong OneCoin, nếu bạn là một nhà lãnh đạo hàng đầu thực sự và quyết định bỏ đi, tốt nhất bạn không nên giải thích tại sao – nếu bạn muốn giữ cân bằng đầu tư.
Trong một nỗ lực có thể làm sao lãng các nghi ngờ của các thành viên , tuần trước OneCoin đã tăng điểm của Ponzi lên 25,5% ức là tăng lên 9,85 € một cách kỳ diệu.
Thật không may là càng ngày càng nhiều người nhận ra vỏ bọc hào nhoáng này , khi không ai có thể thực sự chuyển đổi điểm của họ để  sang tiền mặt.
Nguồn tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét