Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Kiến thức tổng hợp về Tiền Điện Tử (bitcoin - Leocoin).





Kiến thức tổng hợp về Tiền Điện Tử (bitcoin - Leocoin).


                          http://leokingdom.com/tiendientu
Điện Thoại Hổ Trợ: 090.234.89.39 Mr HUÂN.

Hiện nay với giá bitcoin ngày càng gia tăng và không những vậy việc rất nhiều người bắt đầu tìm hiểu về đồng tiền điện tử này ngày càng nhiều. Tại Việt Nam, mỗi ngày chúng tôi nhận được hàng trăm câu hỏi liên quan tới bitcoin. Và hầu hết 99% là những người mới tìm hiểu về đồng tiền này.
Vậy hôm nay btcnews.vn quyết định sẽ viết thật chi tiết về đồng tiền này để mọi người rõ hơn.

Tiền Điện tử (Bitcoin - Leocoin) là gì ?


Hiểu về Bitcoin sẽ thấy tiềm năng của Leocoin.

Bitcoin là đồng tiền điện tử dựa trên nền tảng công nghệ blockchain (chuỗi khối ), hay chính nó cũng giúp cho công nghệ này bước lên một tầm cao mới, nó là một sổ cái công cộng trên toàn thế giới ( WOLD WIDE LEDGER ) nhưng cũng vô cùng phức tạp, không ai có thể định nghĩa nó ra một cách rõ ràng. Bằng cách tương tự nó cũng giống như việc có thể để gửi một đồng tiền vàng thông qua email.  là một mạng lưới đồng thuận cho phép một hệ thống thanh toán mới và một loại tiền hoàn toàn bằng kỹ thuật số.
Đây là  mạng lưới thanh toán phân cấp ngang nhau ( peer-to-peer ) đầu tiên được cung cấp bởi người sử dụng của nó mà không có trung tâm hoặc trung gian nào tham gia vào. Bitcoin là đồng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới và hiện nay là đồng tiền mạnh nhất trong tất cả các loại tiền điện tử dựa trên công nghệ blockchain.
Bitcoin là một giao thức internet đầy sáng tạo được tạo ra bởi người lập trình ẩn danh với cái tên Satoshi Nakamoto, người đã cho phép giá trị bitcoin được chuyển qua một kênh thông tin liên lạc. Những giao dịch bitcoin được thành lập mà không cần có người trung gian, do đó người ta có thể chuyển bitcoin đi khắp mọi nơi trên thế giới mà không cần phải thông qua ngân hàng hay Paypal.

Sự tiến triển của tiền kỹ thuật số trên thế giới!



Công nghệ Bitcoin là gì ?
Khi bạn cài một ví bitcoin trên máy tính hay điện thoại, bạn có thể tạo ra 1 địa chỉ bitcoin đầu tiên. Và sau đó bạn có thể tạo ra nhiều địa chỉ khác nhau bất cứ khi nào bạn cần.
Blockchain là một sổ cái công cộng được chia sẻ cho mọi người, trên đó toàn bộ được phân bố mạng lưới bitcoin phân cấp ngang nhau ( peer-to-peer ) một cách tin cậy. Tất cả các giao dịch đã được xác nhận cũng được tính toán trên blockchain, vì vậy ví bitcoin có thể tính toán được số dư có thể dùng được và những giao dịch mới có thể được xác nhận.
Một giao dịch bitcoin là một giá trị chuyển nhượng giữa các địa chỉ Bitcoin mà giá trị này có được bao gồm việc sử dụng chữ ký giao dịch (sign transaction ) để cung cấp một bằng chứng toán học (mathematical proof ) mà những ví này cho là hợp lệ. Ví Bitcoin giữ một mảnh bí mật của dữ liệu được gọi là khóa riêng (private key ) hoặc Seed được sử dụng để ký những giao dịch để cung cấp một bằng chứng toán học để cho thấy nó đến từ chủ sở hữu của chiếc ví.
Một chữ ký kỹ thuật số ngăn chặn các giao dịch bị thay đổi bởi bất cứ ai một khi nó đã được ký kết. Tất cả các giao dịch được tung ra giữa những người sử dụng và thường bắt đầu được làm cho hợp lệ  và được xác nhận bằng Bitcoin Network trong vòng vài phút nhưng chủ yếu trong một vài giờ.


Vậy chúng ta có thể hiểu rằng bitcoin được tạo ra như là một phần thưởng cho việc xử lý các thanh toán trong đó người sử dụng cung cấp khả năng tính toán của họ ( bằng hệ thống máy tính ) để xác minh và ghi thanh toán vào sổ cái công cộng. Hoạt động này được gọi là khai thác mỏ và thợ mỏ được khen thưởng bằng phí giao dịch bitcoin đó và bằng những đồng Bitcoin mới được tạo ra.
Một ví Bitcoin là phần mềm cho phép người dùng nhận, lưu trữ và gửi Bitcoins bằng cách trao quyền cho những người dùng để tạo ra và quản lý một tập hợp các private key. Private keylà những con số người sử dụng giữ bí mật sử dụng một chiếc ví Bitcoin cho phép chúng di chuyển Bitcoins bằng cách giải quyết một vấn đề toán học mà các mạng Bitcoin có thể xác nhận.
Các đặc điểm kỹ thuật Bitcoin đầu tiên và bằng chứng của khái niệm đã được xuất bản vào năm 2009 bởi một cá nhân chưa được biết dưới bút danh Satoshi Nakamoto đã tiết lộ chút ít về bản thân và ông để lại dự án vào cuối năm 2010. Các cộng đồng Bitcoin đã phát triển theo cấp số nhân.
Sự ẩn danh của Satoshi thường làm tăng mối lo ngại phi lý vì một sự hiểu lầm về bản chất mã nguồn mở của Bitcoin. Mọi người đều có quyền truy cập vào tất cả các mã nguồn của tất cả các thời gian và bất kỳ nhà phát triển có thể xem lại hoặc sửa đổi các mã phần mềm. Như vậy, danh tính của nhà phát minh Bitcoin có lẽ là ngày nay như danh tính của người phát minh ra giấy.
Rất nhiều công ty lớn, nhiều cá nhân và hiện nay nhiều chính phủ cũng bắt đầu nghiên cứu để hợp pháp hóa tiền điện tử bitcoin này. Giá trị vốn hóa hiện nay đã trên 16 tỷ USD.

 

Ai kiểm soát Hệ thống Bitcoin ?

Không ai có thể kiểm soát hoặc sở hữu được hệ thống bitcoin giống như việc họ không thể kiểm soát và sở hữu được công nghệ đằng sau email và internet. Tất cả các giao dịch bitcoin được xác nhận bởi các thợ mỏ đào bitcoin, và nó đã phát triển thành cả một nền công nghiệp đào bitcoin.
Từ góc độ người dùng, Bitcoin chẳng khác gì là một ứng dụng hay chương trình điện thoại di động cung cấp một ví Bitcoin cá nhân và cho phép người dùng gửi và nhận Bitcoins.
Nhưng phía sau đó, mạng lưới Bitcoin chia sẻ một sổ cái công cộng gọi là “chuỗi khối”. sổ cái này chứa tất cả các giao dịch được xử lý trước đó và cho phép máy tính của người dùng để xác minh tính hợp lệ của từng giao dịch. Tính xác thực của mỗi giao dịch được bảo vệ bằng chữ ký kỹ thuật số tương ứng với các địa chỉ gửi do đó cho phép tất cả người dùng có toàn quyền kiểm soát việc gửi Bitcoins.
Vì vậy, không có gian lận, không có các khoản bồi hoàn và không có thông tin xác định rằng có thể bị tổn hại dẫn đến hành vi trộm cắp danh tính.
Câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra đối với đồng tiền này, tại sao lại chỉ có 21 triệu, tại sao không tạo ra 1 tỷ bitcoin ?
Xét về chức năng thì chúng ta có thể coi bitcoin cũng vàng, kim cương, … những cái gì càng hiếm thì giá trị nó càng cao. Nhưng tại sao lại là con số 21 triệu thì có lẽ phải hỏi người viết ra rồi ( mà người viết ra hiện nay vẫn còn khá nhiều chi tiết chưa được rõ ).
Chúng ta biết rằng giá trị bitcoin sẽ được giải mã ra như sau:
6 blocks mỗi giờ
* 24h/ ngày
* 365 ngày/ năm
* 4 năm cho một chu kỳ  ( cái này hỏi thánh nào code ra nhé )
= 210,240
~= 210, 
Tổng giá trị giải thưởng bitcoin cho tất cả các blocks là 100 và phần thưởng sẽ giảm dần:
50 + 25 + 12.5 + 6.25 + 3.125 + ... = 100
==> 210.000 * 100 = 21.000.000 bitcoins
Thật ra việc giải mã sẽ dừng lại cho đến khi bitcoins chỉ còn dưới 1 satoshi (= 1/1 triệu btc) thì việc giải mã sẽ dừng lại.
Vậy khi đó phần thưởng cho những thợ mỏ đào bitcoin là phí cho mỗi giao dịch.
==> Nếu bạn gửi bitcoin mà muốn confirmed nhanh thì chỉ có cách là bạn nâng phí gửi lên. Cái này chúng ta có thể chỉnh được trong các giao dịch bitcoin nhé.
Chúc các bạn thành công trên con đường tìm hiểu về Tiền Điện Tử (bitcoin - Leocoin).
Tham khảo trên btcnews.

Xem thêm trên: https://www.youtube.com/huandinhquoc
                          http://leokingdom.com/tiendientu
Đăng ký tại:http://learnearnown.com/quochuan hoặc http://myleotravel.com/quochuan 
Điện Thoại Hổ Trợ: 090.234.89.39 Mr HUÂN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét